LÀM THẾ NÀO ĐỂ GIỮ NƯỚC

Giữ đủ nước khi tập thể dục có thể là một thách thức, đặc biệt đối với những người đang tập luyện chăm chỉ cho một sự kiện như marathon ...

tip bu nuoc 1

1. Hydrat trong suốt cả ngày. Uống nước khi bạn thức dậy, với mỗi bữa ăn và bữa ăn nhẹ, và một giờ trước khi đi ngủ.

2. Hydrat trong quá trình luyện tập kéo dài hơn 60 phút. Điều này rất cụ thể đối với các cá nhân liên quan đến tập luyện chính xác bao nhiêu, nhưng điều thận trọng ở đây là không nên quá lạm dụng.

3. Sử dụng màu sắc nước tiểu để đánh giá tình trạng hydrat hóa. Nếu nước tiểu của bạn có màu sẫm hơn, hãy uống một đến hai cốc nước trước khi buổi tập bắt đầu.

4. Đừng thử những cách mới để ngậm nước trong ngày đua. Đối với ngày chạy marathon, hãy quyết định xem bạn sẽ mang theo bất kỳ chất lỏng nào (và nhiên liệu cho vấn đề đó) với bạn hay dựa vào các trạm cứu trợ. Nếu bạn quyết định dựa vào các trạm hỗ trợ, hãy xem trên trang web để xem họ sẽ có những sản phẩm nào và kiểm tra những sản phẩm này trong quá trình tập luyện của bạn (gel, đồ uống thể thao, gummies, v.v.).

5. Có một kế hoạch được vạch ra cho ngày đua. Quyết định: Bạn sẽ uống nước ở tất cả các trạm cứu trợ khác và đồ uống thể thao tại các trạm hỗ trợ thay thế? Cố gắng gắn bó với kế hoạch, và cố gắng thực hành kế hoạch này trong quá trình đào tạo của bạn là tốt.

tip bu nuoc 2

Tất cả chúng ta đều biết rằng khi nói đến hydrat hóa, tất cả chỉ nói về ol 'H2O, nhưng điều tôi muốn biết là làm thế nào các loại đồ uống khác ảnh hưởng đến quá trình hydrat hóa.  Uống những gì sẽ cung cấp cho bạn nhiều chất dinh dưỡng nhất trên mỗi calo. Vì vậy, không nên sử dụng các chất cafein hay uống rượu bia.

Và một điều cuối cùng: Hãy chắc chắn rằng bạn không làm gì khác vào ngày chạy marathon.  Bắt đầu thực hành dinh dưỡng cuộc đua của bạn và kế hoạch hydrat hóa từ cự ly dài đầu tiên.. Bây giờ là lúc thử nghiệm một chút và tìm ra những gì hiệu quả.