TRƯỚC NGÀY CHẠY / TRONG VÀ SAU NGÀY CHẠY

image BTC sẽ không chịu trách nhiệm cho những mất mát hoặc hư hỏng các vật dụng cá nhân tại khu vực cất giữ vật dụng tư trang. BTC có quyền kiểm tra túi xách và các vật dụng cá nhân cất giữ tại khu vực đồ dùng cá nhân nếu có nghi ngờ về vi phạm pháp luật hoặc theo quy định hoặc yêu cầu của cơ quan chức năng vì lý do an ninh.

image BTC không nhận giữ vật dụng có giá trị cao như ví, điện thoại, laptop,... và cần cam kết từ phía người gửi về việc không có các vật dụng có giá trị cao hay chất cấm trong túi đồ dùng trước khi gửi tại khu vực giữ đồ.

imageVận động viên phải gắn số báo danh thi đấu (BIB) vào mặt trước của trang phục. Vận động viên không mang BIB sẽ không được phép vào đường chạy

image Áo finisher (cự ly 21Km) và huy chương là giải thưởng dành cho VĐV hoàn thành cự ly trong thời gian quy định của BTC. Các trường hợp không về đích, về đích sau thời gian cut off hoặc gian lận trên đường chạy sẽ không được trao giải thưởng này. Vui lòng đọc Điều lệ giải tại trang "Thông tin" để có thêm thông tin chi tiết. Nhấp vào đây.

image Ban Tổ Chức luôn bố trí các Trạm y tế dọc đường chạy để hỗ trợ các runner khi gặp các vấn đề hoặc bị thương trên đường chạy. Trong các trường hợp khẩn cấp, vui lòng đọc câu trả lời tiếp theo

image Trong tình huống khẩn cấp, bạn hãy gọi số điện thoại đằng sau BIB (0909 199 645) và cung cấp cho Ban Tổ Chức tình trạng và vị trí của bạn. Hãy tìm Tình nguyện viên hoặc người dân xung quanh và nhờ họ liên lạc với Tổ Y tế của giải chạy. Họ có thể xác định và thông báo chính xác vị trí của bạn cho nhân viên của Ban Tổ Chức

image Nếu bạn cảm thấy nghi ngờ hoặc biết rằng mình đã bị lạc, đừng cố gắng chạy về phía trước, hãy quay lại điểm gần nhất có đánh dấu và cố gắng xác định hướng đi đúng trước khi tiếp tục chạy về phía trước. Nếu bạn không thể tìm thấy đường chạy, hãy dừng lại và gọi tới số điện thoại khẩn cấp được in phía sau số BIB của bạn (0909 199 645)

+ Chó: Nếu bạn nghe tiếng chó sủa hoặc thấy chúng, hãy giảm tốc độ chạy và đi chậm lại. Không nên hù dọa hoặc chọc phá chúng

+ Mất nước: Hãy đảm rằng bạn luôn uống nước và Thức uống bổ sung ion Pocari Sweat đầy đủ khi qua các Trạm tiếp nước để tránh tình huống ngất xỉu do cơ thể thiếu nước

+ Bỏ ăn: Khi chạy ở cự ly 21KM và 10KM bạn sẽ bị mệt và chán ăn. Bạn hãy cố gắng ăn Chuối hoặc Dưa hấu ở các Trạm dinh dưỡng để đảm bảo rằng cơ thể bạn luôn đủ năng lượng để hoàn thành cự ly của mình

image Bạn vào website và thực hiện theo các bước sau đây:

+ Vào trang Khoảnh khắc

+ Điền mã số BIB của bạn vào ô "Nhập số BIB của bạn"

+ Bấm nút "tìm ảnh"

image Bạn truy cập vào link https://livescore.123go.vn/

+ Chọn giải chạy Pocari Sweat Run 2020

+ Chọn cự ly của bạn

+ Điền số BIB hoặc tên bạn đã đăng ký